Tìm mua cá kho làng Vũ Đại tphcm uy tín, chất lượng

Nồi cá chuẩn vị nhất sẽ có màu nâu đậm, lớp bao phủ bên trên là riềng vàng óng, tô điểm thêm vài lát ớt đỏ tươi

Trong giới sành ăn chắc có lẽ ai cũng đều rất quen thuộc với món cá kho làng Vũ Đại, món ngon này được xếp hạng là món ăn hảo hạng, đẳng cấp quý tộc. Được biết món ăn đặc sắc này có nguồn gốc bắt nguồn từ miền Bắc và điển hình đó chính là ở Lý Nhân, Hà Nam. Vậy để có thể mua cá kho làng Vũ Đại tphcm thì có được không? Nếu bạn đang có ý định tìm mua món ăn cực phẩm này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Cá kho làng Vũ Đại – Món ăn danh bất hư truyền

Trước khi tìm điểm mua cá kho làng Vũ Đại tphcm bạn cũng nên tìm hiểu sơ qua về món ăn đặc biệt này như thế nào khi chỉ là món cá kho đơn giản, bình dị mà lại có thể nổi tiếng đến như vậy

Cá kho làng Vũ Đại được bắt nguồn từ câu truyện cổ xưa đầy cảm động của một vùng quê nghèo khó. Theo thời gian, món ăn được lưu truyền và phát huy đến tận ngày nay như một cách để ghi dấu và tri ân về một giai đoạn vượt qua khó khăn nhưng vẫn ấm áp, chan chứa tình quê chân thành. Cá kho làng Vũ Đại không chỉ là một món ăn mà nó còn mang một giá trị tinh thần vô cùng to lớn cùng những văn hoá sâu sắc về một hồn quê Việt Nam, như một cội nguồn để ai ai đi xa cũng luôn nhớ về.

Cá kho làng Vũ Đại ngày nay được sản xuất theo dây chuyền khép kín tại làng kho cá ở làng Nhân Hậu, xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân của tỉnh Hà Nam. Món ăn này dường như đã giúp một vùng quê nghèo khó thay da đổi thịt và ngày càng khởi sắc trong kinh tể. 

Để tiến hành kho thì nguyên liệu chính để làm nên thương hiệu đó chính là cá trắm đen loại to được nuôi sạch, chỉ ăn khoai ăn ngô nên thịt rất chắc. Kết hợp cùng những gia vị quen thuộc và bí quyết riêng của từng người kho. 

Nồi cá chuẩn vị nhất sẽ có màu nâu đậm, lớp bao phủ bên trên là riềng vàng óng, tô điểm thêm vài lát ớt đỏ tươi
Nồi cá chuẩn vị nhất sẽ có màu nâu đậm, lớp bao phủ bên trên là riềng vàng óng, tô điểm thêm vài lát ớt đỏ tươi

Điều đặc biệt đó chính là quá trình kho cá khá kỳ công và công phu, thời gian kho cá kéo dài xuyên suốt hơn chục giờ đồng hồ tuy vậy mỗi niêu cá sau khi kho xong không hề bị nát vụn hay cháy xém mà lại đậm đà đều hương vị trong từng thớ cá. Những điều này nhờ cả vào tâm huyết và đôi bàn tay của người nghệ nhân kho cá đã thức đêm canh chừng từng niêu cá và châm nước cốt kịp thời để mỗi niêu cá chín đều và thấm đều gia vị.

Xương được ninh nhừ nhưng vẫn có độ giòn giúp cá không bị nhũn khi ăn. Tất cả khiến cho ta chẳng thể cầm lòng mà cứ muốn ăn hoài, ăn mãi.
Xương được ninh nhừ nhưng vẫn có độ giòn giúp cá không bị nhũn khi ăn. Tất cả khiến cho ta chẳng thể cầm lòng mà cứ muốn ăn hoài, ăn mãi.

Bên cạnh quá trình công phú ấy thì để tạo nên điểm đặc biệt cho món cá kho làng Vũ Đại danh bất hư truyền đó chính là vật dụng để kho cá cũng đều là những vật dụng đặc trưng và được đặt riêng để phục vụ cho món ăn này như: củi kho cá là củi nhãn được vận chuyển từ Hưng Yên, niêu đất từ Nghệ An và nắp niêu đất từ Thanh Hoá. Điều này vừa giúp tạo nên hương vị của món ăn trở nên đặc biệt vừa mang một ý nghĩa sâu sắc như sự đoàn kết của các miền với nhau để tượng trưng cho tinh thần dân tộc của người Việt luôn đoàn kết, chan hòa và vững mạnh. Tất cả hòa quyện tạo nên món ăn ngon nức nở, say đắm lòng người.

Sẽ không nói quá khi gọi món cá kho làng Vũ Đại là món ăn danh bất hư truyền bởi ai khi đã một lần nếm thử đều sẽ lưu luyến và nhớ mãi về hương vị đặc biệt này. Món cá kho không chỉ mang giá trị đặc sản cao cấp mà còn mang giá trị tinh thần vô cùng quý giá và là niềm tự hào của người con đất Việt có dịp giới thiệu với bạn bè trên khắp thế giới về một đất nước bình dị, hiền hoà và vô cùng sâu sắc.

Đặc sản Bá Kiến – thương hiệu cá kho làng Vũ Đại Tphcm

Đặc sản Bá Kiến là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các loại đặc sản vùng miền quý hiếm được thành lập từ năm 2014. Món cá kho làng Vũ Đại là một trong những món ăn đặc sắc đã góp phần không nhỏ giúp thương hiệu Đặc sản Bá Kiến đã  phổ biến rộng rãi khắp cả nước và cả nước ngoài.

Với món cá kho làng Vũ Đại tphcm được nhiều người dân nơi này tò mò và háo hức tìm mua để một lần được thưởng thức món ăn đặc này, nếu bạn ở TP.HCM thì nhất định phải thưởng thức cá kho làng Vũ Đại của Đặc sản Bá Kiến.

Đặc sản Bá Kiến là đơn vị được ghi nhận uy tín chất lượng cao nhiều năm liền đạt danh hiệu là hàng Việt Nam Chất lượng cao không phải tự nhiên mà Đặc sản Bá Kiến là đơn vị chất lượng, uy tín mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm hảo hạng nhất. Qua nhiều năm hoạt động, Đặc sản Bá Kiến đã vinh danh nhận được nhiều giải thưởng danh giá và các thành tựu đáng kể và là niềm tự hào của cả tập thể: 

  • Đặc sản Bá Kiến nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2017 cho đến nay.
  • Năm 2015, được chứng nhận là Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng
  • Năm 2014 được vinh danh là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm đạt Giải Vàng Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt và lọt top 20 thương hiệu thực phẩm nổi tiếng nhất Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.
  • Vinh dự được nhận Tượng vàng Thánh Gióng của Thủ tướng Chính phủ… và còn rất nhiều giải thưởng cao quý khác.
 Thưởng thức một miếng cá khi còn nóng hổi bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của riềng gừng hòa cùng vị đậm của nước hàng và vị ngọt từ cá
Thưởng thức một miếng cá khi còn nóng hổi bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của riềng gừng hòa cùng vị đậm của nước hàng và vị ngọt từ cá

Cá kho làng Vũ Đại tại TP.HCM được cung cấp sản phẩm đảm bảo chính hiệu dù bạn ở xa nơi sản xuất nhưng sản phẩm mang lại luôn đảm bảo chất lượng nhất. Do tính chất cần vận chuyển đến người tiêu dùng thưởng thức ngay sau khi chế biết và là một sản phẩm chất lượng cao nên đã có nhiều đơn vị kinh doanh mang danh thương hiệu để sản xuất ra những nồi cá kém chất lượng ra thị trường.

Hướng dẫn mua cá kho làng Vũ Đại 

Cá kho làng Vũ Đại tphcm dù không được sản xuất trực tiếp tại TP.HCM tuy vậy Đặc sản Bá Kiến vẫn hỗ trợ mang đến tận tay khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Thông thường cá kho làng Vũ Đại thường làm theo đơn đặt hàng, khi có đơn thì cơ sở mới tiến hành kho cá để mỗi niêu cá khi nhận được sẽ là hoàn toàn mới 100%.

Nếu khách hàng ở TP.HCM thường sẽ nhận hàng sau 3 ngày đặt vì quá trình kho cá kéo dài hơn 16 giờ đồng hồ, sau đó đóng gói và vận chuyển bằng máy bay đến TP.HCM và khách hàng sẽ nhận được  vào buổi trưa hoặc buổi chiều, đảm bảo chất lượng cá luôn tươi ngon và hương vị hấp dẫn đúng chuẩn cá kho làng Vũ Đại.

Kinh nghiệm là cá kho làng Vũ Đại tphcm đó chính là bạn nên có kế hoạch đặt trước vài ngày nếu cần cho việc làm quà tặng thì càng phải cần tính toán thời gian. 

Để có thể đặt hàng mua cá kho làng Vũ Đại tphcm và các tỉnh lân cận bạn có thể áp dụng theo các cách mua hàng sau đây:

Cách 1: Mua hàng trực tuyến

Đối với những khách hàng ở các tỉnh thành lân cận hay các tỉnh xa thì lựa chọn mua hàng trực tuyến có lẽ sẽ nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất. Đơn vị Đặc sản Bá Kiến đã nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đặc sản vùng miền nói chung và cá kho làng Vũ Đại nói riêng và thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến, chính vì vậy khi mua hàng trực tuyến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Để có thể tự mình tìm hiểu thông tin sản phẩm cũng như giá cả, hình ảnh bạn có thể truy cập tại các website như: www.cakholangvudai.com, www.cakhobakien.com và đặt hàng ngay tại website, mọi thông tin đều được gửi về nhân viên cửa hàng nhanh chóng và kịp thời nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ vào hotline: 0962.08.3232 – 0915.08.5151 – 024.66.82.3737của cửa hàng để nhận được tư vấn đặt hàng. Mọi thông tin về đặt hàng, thời gian nhận hàng hay tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu đều được nhân viên tư vấn cụ thể và đảm bảo nhất. 

Với những ai muốn mua cá kho làng Vũ Đại tphcm có lẽ đây sẽ là cách mua hợp lý nhất, bởi chỉ sau vài phút tư vấn hay click chuột đặt mua là bạn đã hoàn thành xong cách mua cũng như được tư vấn cụ thể nhất về thời gian nhận được hàng.

Mua cá kho làng Vũ Đại qua kênh trực tuyến sẽ phù hợp với khách hàng ở xa, đặc sản Bá Kiến luôn đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển
Mua cá kho làng Vũ Đại qua kênh trực tuyến sẽ phù hợp với khách hàng ở xa, đặc sản Bá Kiến luôn đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển

Cách 2: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Mua cá kho làng Vũ Đại ngay tại cửa hàng sẽ là dịp lý tưởng cho những ai muốn được tham quan cửa hàng Đặc sản Bá Kiến với vô vàn các món đặc sản cũng như các loại cá kho với nhiều kích cỡ khác nhau.

Khi có dịp ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội bạn sẽ có dịp xem trực tiếp những sản phẩm cá kho mới nhất được trưng bày tại cửa hàng cùng sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và hỗ trợ đóng gói kỹ càng những niêu cá kho đựng trong hộp đựng chắc chắn để đảm bảo quá trình tự bạn vận chuyển về nhà được đảm bảo nhất.

H5 Tham khảo cá kho làng Vũ Đại ngay tại cửa hàng bạn sẽ có dịp tham khảo trực tiếp sản phẩm và được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ nhân viên

Giá cá kho làng Vũ Đại Tphcm

Giá cá kho làng Vũ Đại tphcm phụ thuộc vào kích cỡ của từng niêu cá, mỗi niêu cá trọng lượng to nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu đặt của khách hàng là 1kg, 2kg hay 3kg,… với hình thức khá cầu kỳ, các miếng cá trắm to sẽ xếp trong niêu đất, đặt trên rế làm bằng tre rồi đóng hộp cẩn thận.

Cá kho làng Vũ Đại có giá tương đối khá cao, để khách hàng yên tâm Đặc sản Bá Kiến áp dụng chính sách giao hàng và nhận tiền khi khách nhận hàng. Chi phí vận chuyển tại TP.HCM là 200.000đ/niêu cá hay 150.000đ/niêu cá khi mua từ 2 niêu cá trở lên. Đặc điểm cá kho làng Vũ Đại không sử dụng chất bảo quản nên cần vận chuyển bằng máy bay để nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhất do đó chi phí vận chuyển có phần khá cao.

Cá kho làng Vũ Đại có giá thành dao động từ 600.000đ – 1.300.000đ/niêu cá tuy giá hơi cao nhưng khi bạn có dịp thưởng thức chắc chắn rằng bạn sẽ không còn phải suy nghĩ, đắn đo về giá của mỗi niêu cá kho này nữa. 

Tham khảo ngay bảng giá cá kho làng Vũ Đại tphcm ngay dưới đây (giá này đã bao gồm cả phí vận chuyển)

Loại Sản Phẩm Giá/niêu
Niêu cá kho 1.5kg 800.000đ
Niêu cá kho 2kg 900.000đ
Niêu cá kho 2.5kg 1.000.000đ
Niêu cá kho 3kg 1.100.000đ
Niêu cá kho 3.5kg 1.200.000đ
Niêu cá kho 4kg 1.300.000đ
Niêu cá kho 4.5kg 1.400.000đ
Niêu cá kho 5kg 1.500.000đ

Cá kho làng Vũ Đại ngày càng trở nên nổi tiếng hơn không chỉ giới sành ăn mà bất kỳ ai cũng dần biết đến, món ăn này không chỉ trở thành đặc sản cao cấp mà còn mang một giá trị tinh thần cực kỳ cao, món ăn này như một nét văn hoá đặc sắc của Việt Nam gửi gắm đến bạn bè quốc tế một hình ảnh người Việt luôn chân thành, tình cảm dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tìm mua cá kho làng Vũ Đại tphcm là điều vinh hạnh khi món ăn Bắc Bộ được người miền Nam chào đón, chính lẽ đó mà món cá kho đã có dịp đưa đến tận tay khách hàng tại nơi này những niêu cá chất lượng nhờ một dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời của đơn vị Đặc sản Bá Kiến. Qua những chia sẻ trên hy vọng rằng những thực khách ở TP.HCM có thể biết nhiều hơn về món ăn trứ danh này cũng như chất lượng dịch của một đơn vị uy tín xứng đáng để bạn tin tưởng nhé!